Cho thuê xe ô tô Mercedes Benz GLK ở Hà Nội

 Redriverco - Công ty chúng tôi trân trọng giới thiệu dịch vụ cho thuê xe ô tô Mercedes Benz GLK ở tại Hà Nội, một trong những dòng xe khỏe khoắn, thích hợp cho những quãng đường dài và đèo núi hiểm trở của núi rừng Việt Nam.
 Diện tích đất nước chúng ta trải dài là những đồi núi việc công tác ở các vị trí này là một điều vô cùng khó khăn cho quý khách hàng. Nhằm giải quyết vấn đề khó khăn đó chúng tôi đã mua về dòng xe ô tô Mercedes Benz GLK chính thức mở dịch vụ cho thuê xe để phục vụ quý khách hàng. Dịch vụ vận chuyển khách của chúng tôi cung cấp cả lái xe cho quý khách, nhằm phục vụ khách hàng an toàn và thuận lợi trong mỗi chuyến đi.
cho thue xe o to mercedes benz glk tai ha noiMẫu thiết kế nội thất của dòng xe Mercedes Benz GLK
 Dòng sản phẩm này nổi trội bởi tính năng khỏe khoắn với thiết kế gầm cao và giá để đồ bằng hợp kim nhôm trên nóc xe.
 Thiết kế của xe là dòng 5 chỗ ngồi, toàn bộ hệ thống ốp bảo vệ của xe đều được mạ chrome.
 Phanh của xe sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh khẩn cấp và hệ thống chống trượt. Sự an toàn của xe được khẳng định bởi hệ thống túi khí phía trước, túi khí bên hông phía trước và túi khí cửa sổ.
 Tựa đầu của xe thiết kế hoàn mỹ cho toàn ghế ngồi với khả năng điều chỉnh và giảm chấn thương khi có va chạm. Cần gạt nước cảm biến của xe khá thú vị mỗi khi mưa hay có nước nó sẽ tự gạt giúp bạn. Xe còn được trang bị hệ thống mã hóa chống trộm và cả đồng hồ hiển thị nhiệt độ ngoài trời.
 Dòng sản phẩm dịch vụ cho thuê xe ô tô Mercedes Benz GLK ở tại Hà Nội được mở giao dịch 24/7, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với công ty để có giá khuyến mại và thông tin về dịch vụ chính xác nhất.
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline : 0982 523 999
              0986 600 733