Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội giá rẻ nhất


Redriverco - Chúng tôi tự hào là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Cho thuê xe ô tô tại Hà Nội. Có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cho thuê xe từ năm 1997.
 Chúng tôi luôn đặt ra nhiều tiêu chí khuyến mại nhằm đáp ứng giá rẻ nhất cho quý khách hàng. Dòng sản phẩm cho thuê những dòng xe hạng sang của chúng tôi từng phục vụ nhiều nguyên thủ quốc gia và nhiều công ty, tập đoàn lớn trong cả nước. Điển hình là hội nghị ASEM 2004, APEC 2006, Quốc Vương  Malaysia viếng thăm Việt Nam năm 2009, ASEAN 16 và ASEAN17…
 Giá rẻ nhất Hà Nội ? Vì sao lại nói như vậy bởi chúng tôi là một công ty đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe ô tô tại Hà Nội. Công ty chúng tôi luôn so sánh giá và cạnh tranh trực tiếp với các công ty khác để có giá thuê xe rẻ nhất cho khách hàng. Giá thuê xe của chúng tôi liên tục cạnh tranh với những công ty khác nên sẽ cập nhật hàng ngày và thay đổi theo thị trường.
 Cho thuê xe oto tại Hà Nội là một trong những thế mạnh của chúng tôi. Công ty Sông Hồng có đoàn xe hơn 150 chiếc bao gồm các chủng loại từ 4 chỗ tới 45 chỗ . Có cả xe hạng sang và xe tầm trung cho quý khách hàng lựa chọn.
cho thue xe o to tai ha noi
Đoàn xe đông đảo của công ty Sông Hồng
cho thue xe o to tai ha noi gia re
Lái xe của công ty Sông Hồng chuẩn bị làm nhiệm vụ
 Công ty chúng tôi cho thuê xe ô tô tại hà nội với nhiều dòng xe 4 chỗ như : Camry 2.4, Camry 2.5, Hyundai Sonata, Mec GLK, Mercedes E250, Mercedes S400, Camry 2.0, Camry 2.5G, Camry 3.0, Camry 3.5, E 300, E200, Mercedes E280, Vios, Mer E200, Mercedes S300, Mercedes S500, Mercedes E300.
 Công ty Sông Hồng cho thuê xe oto dòng xe 7 chỗ tới 16 chỗ như các dòng : Fortuner G, Fortuner V, H.Starex, Innova E, Innova G, Kia Carnival , Hiace, Ford Transit, Mec Sprinter G.
 Đối với dòng xe từ 24 đến 45 chỗ Sông Hồng cho thuê xe ô tô như: Coaster, Hyundai county,  Universe 47, Universe , Samco, Kenglong, Hyundai Space, Hyundai Hi Class.
 Với số lượng xe dòng xe lớn mạnh như vậy có thể khẳng định rằng cho thuê xe ô tô tại Hà Nội là một thế mạnh của công ty chúng tôi. Đội ngũ nhân sự của công ty hoạt động nhiệt tình 24/7 sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đặt xe cũng như các dịch vụ khác .
Bảng giá dịch vụ tại công ty chúng tôi luôn so sánh giá cạnh tranh từng ngày, quý khách hàng có yêu cầu về giá vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để được cung cấp giá ưu đãi :
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline : 0982 523 999
              0986 600 733
Lưu ý : Quý khách sử dụng dịch vụ của công ty có thể hỏi đáp 24/24h các ngày trong tuần.