Cho thuê xe ô tô 16 chỗ tại hà nội

  Redriverco - Nhưu cầu sử dụng thuê xe ô tô 16 chỗ ngày một tăng lên theo xu hướng phát triển của thị trường Hà Nội những năm gần đây. Một công ty phát triển lớn mạnh nhất Hà Nội về lĩnh vực cho thuê xe xin giới thiệu dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội với quý khách hàng.

 Cho thuê xe 16 chỗ giá rẻ tại Hà Nội ?

 Công ty Sông Hồng một công ty hoạt động lâu đời nhất Hà Nội trong ngành vận chuyển khách thương mại, với khối lượng xe hơn 150 chiếc đa dạng đủ các chủng loại chúng tôi đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường Việt Nam. Chính sách giá luôn điều chỉnh thường xuyên nhằm tạo nên mức giá của công ty luôn luôn rẻ hơn các hệ thống khác. Đặc biệt còn có trương trình khuyến mại cho những khách hàng mới sử dụng và sử dụng dịch vụ lâu dài tại công ty.
Cho thue xe 16 choMẫu xe 16 chỗ của công ty hiện đang được ưa chuộng
Cho thue xe 16 cho gia reDàn xe 16 chỗ của công ty Sông Hồng
cho thue xe 16 cho gia re ha noi
Thiết kế luôn đẳng cấp của ghế ngồi 

 Chất lượng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội luôn luôn đẳng cấp !

 Xe của chúng tôi mỗi khi phục vụ luôn luôn được rửa và lau dọn kỹ càng, lái xe của công ty có mặt trước 30 phút để kiểm tra và bàn giao xe từ bộ phận quản lý. Công ty có phần mềm riêng để quản lý xe trong quá trình di chuyển, theo luật của nhà nước ban hành. Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, trình độ ngoại ngữ giao tiếp tốt cùng với đó là kinh nghiệm lái xe thông thạo trong ngoài thành phố.

 Hình thức cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội đa dạng như:

  • Cho thuê xe cưới 16 chỗ tại Hà Nội
  • Cho thuê xe du lịch 16 chỗ tại Hà Nội
  • Cho thuê xe đưa tiễn 16 chỗ tại Hà Nội
  • Cho thuê xe đi sân bay 16 chỗ tại Hà Nội
  • Cho thuê xe tự lái 16 chỗ tại Hà Nội
 Dòng xe của công ty Sông Hồng đa dạng nhiều các mẫu mã như : Ford Transit, Toyota  Fotuner, Hyundai  Santafe., Mercedes Sprinter, Mercedes MB.... khối lượng xe 16 chỗ của công ty hơn 20 xe các chủng loại đảm bảo thỏa mãn nhưu cầu khách hàng.
 Liên hệ phòng kinh doanh của công ty để nhận ưu đãi sản phẩm dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội, đội ngũ nhân viên trực 24/7 phục vụ nhưu cầu khách hàng :
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline : 0982 523 999
              0986 600 733