Cho thuê xe ô tô Mercedes Benz E280 tại hà nội

Redriverco - Công ty vận chuyển khách lớn nhất Hà Nội giới thiệu  dịch vụ cho thuê xe ô tô mercedes Benz E280 tại Hà Nội. Chiếc mercedes này là một sản phẩm cao cấp của công ty sông Hồng, chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.
Công ty TNHH du lịch và thương mại Sông  Hồng là công ty vận chuyển khách lớn nhất Hà Nội? Công ty có hệ thống xe đồ sộ với hơn 200 chiếc các loại cùng với đó là đối tác khủng gồm các tập đoàn, các công ty lớn mạnh ở Việt Nam. Công ty còn khẳng định sự lớn mạnh và cạnh tranh trong ngành với hệ thống giá rẻ nhất. Công ty luôn luôn chỉnh sửa giá của mình hàng ngày theo phân khúc giá thị trường nhằm cạnh tranh trực tiếp với các công ty hoạt động cùng lĩnh vực. Nhằm đảm bảo cho khách hàng  dùng sản phẩm của công ty luôn luôn được dùng mức giá rẻ nhất hiện nay.

Dòng xe ô tô mercedes Benz E280 mà chúng tôi đang cho thuê có nhiều hình thưc đa dạng nhưu cho thuê đón, tiễn sân bay, cho thuê xe cưới, cho thuê xe sang xe vip.... bởi dòng xe Mercedes Benz E280 là một trong những loại xe cao cấp nhất hiện nay.
cho thue xe o to mercedes benz e280 tai ha noi
Mẫu thiết kế xe do hãng đề xuất

 Thông số kỹ thuật và đặc tính dòng xe đang cho thuê Mercedes E280

- Xe trang bị dòng động cơ V6 có dung tích 2.996 cc, khả năng tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong vòng 7,3 giây với tốc độ tối đa 248 km/h.
- Xe trang bị hộp số tự động 7 cấp dành cho dòng sedan ô tô đầu tiên trên thế giới. Xe còn trang bị hệ thống cưả sổ trời panorama và là chiếc Mercedes đầu tiên trang bị hệ thống DVD Comamnd và hệ thống nghe nhìn hiện đại.
Màn hình ngồi sau cho khách hàng có thể điều khiển từ xa tạo ra sự rễ chịu và êm ái vừa có chức năng thông tin liên lạc, hiển thị trên màn hình màu và vừa có chức năng giải trí.
 Chúng tôi nhận đặt hàng dịch vụ cho thuê xe ô tô Mercedes E280 24/7 các ngày trong tuần quý khách hãy liên lạc qua hotline để có giá ưu đãi nhất. Công ty Sông Hồng cho thuê xe ô tô đa dạng nhất hiện nay với nhiều chủng loại từ 4 chỗ đến 45 chỗ sẵn sàng đáp ứng mọi nhưu cầu của quý khách hàng. Mọi chi tiết về thông tin xe và giá thành dịch vụ xin liên hệ theo thông tin sau.
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline : 0982 523 999
              0986 600 733
Lưu ý : Quý khách sử dụng dịch vụ của công ty có thể hỏi đáp 24/24h các ngày trong tuần.