Cho thuê văn phòng

 Văn phòng cho thuê nằm tại địa điểm số 68 Lê Văn Lương địa điểm trung tâm của các khu đô thị quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân là sự lựa chon lý tưởng cho doanh nghiệp của bạn.
Công ty Sông Hồng với khẩu hiệu "Chúng tôi bắc một nhịp cầu cho bạn" trong 15 năm hoạt động, công ty đã không ngừng phát triển và ngày một lớn mạnh, trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam. Hoạt đông đa ngành nghề , đa quốc gia đã tạo nên cho công ty Sông Hồng một vị thế mới trong nhiều ngành kinh doanh tại Việt Nam.
Cho thuê văn phòng

 Chính vì sự phát triển lớn mạnh và khả năng nắm bắt được thị trường tốt, công ty đã nhanh chóng triển khai và xây dựng một hệ thống văn phòng vững trãi tại địa điểm chính . Nhằm tạo khả năng hợp tác đôi bên cùng có lợi với một số các công ty khác, thiết lập một hệ thống công ty tạo nên một hệ thống văn phòng khang trang, sạch xẽ, thoáng đãng chất lượng dịch vụ tốt ,view đẹp .
 Chúng tôi hiện tại đang hợp tác với một số công ty tại hệ thống văn phòng này như : Công ty Vinalinks, Công ty TNHH TNT chi nhánh Hà Nội, trung tâm trứng thực điện tử quốc gia NEKC ROOTEA ......
 Tại nơi đây hiện tại còn trống một số văn phòng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng .