Cho thuê dòng xe ô tô Toyota Innova G

 Redriverco - Cho thuê dòng xe ô tô Toyota Innova G là xe 7 chỗ rất hợp cho những đám cưới hội nghị nhỏ đặc biệt là những chuyến du lịch gia đình. Xe Innova G  hiện vẫn là mẫu xe MPV quan trọng của hãng xe Nhật tại thị trường Đông Nam Á với lượng tiêu thụ chính ở Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, và Việt Nam. 
 Dịch vụ cho thuê xe ô tô Toyota Innova G là một hướng kinh doanh chủ đạo của Sông Hồng khi sở hữu số lượng xe hơn 15 chiếc.Khi đặt xe quý khách sẽ không phải chờ đợi lâu bởi số lượng xe luôn nhiều và sẵn sàng phục vụ, mọi hội nghị dù lớn nhỏ đều sẽ được đáp ứng tốt nhất cho quý khách hàng với đội ngũ lái xe nhiệt tình am hiểu về xe, đường xá và trình độ giao tiếp tiếng anh căn bản.

Thông số kỹ thuật của xe giúp bạn có lựa chọn đúng đắn trong mỗi chuyến đi

   Ngoại thất ô tô Toyota Innova G là biểu tượng của phong cách sống năng động và hiện đại với kiểu dáng thanh thoát, lịch lãm nhưng không kém phần mạnh mẽ và cá tính. Cản trước với thiết kế mở rộng sang hai bên cùng những góc thấp kéo trọng tâm xuống thể hiện bề dày, sự mạnh mẽ tạo cảm giác rộng hơn và ổn định hơn. Lưới tản nhiệt và hốc đón gió trước độc đáo được thiết kế ấn tượng làm nổi bật dáng vẻ mạnh mẽ của Innova G . Cụm đèn trước được thiết kế tập trung vào 4 đèn đem lại chất lượng ánh sáng cao và làm nổi bật nét thể thao của xe.
cho thue xe o to toyota innova g o ha noi

 Nội thất của dòng xe ô tô Innova G

 Khách hàng sẽ cảm nhận được sản phẩm kiểu dáng trang nhãthiết kế thời trangnội thất tiện nghitính năng hoạt động tốt và độ an toàn cao. Vì vậy, kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2004, Innova đã rất được ưa chuộng trên thế giới và được khách hàng đón nhận nồng nhiệt. Bảng đồng hồ Optitron thiết kế mới với đèn báo vị trí cần số trang bị công nghệ đèn LED phối màu trẻ trung, có thể điều chỉnh độ sáng cho phép hiển thị các thông số và đèn cảnh báo rõ ràng dễ nhìn.
cho thue xe o to fortuner g
  Hệ thống âm thanh DVD 6 loa, màn hình cảm ứng 7" cho phép xem phim, nghe nhạc MP3/WMA, tích hợp cổng USB và kết nối thiết bị ngoại vi như iPhone/iPod đáp ứng nhiều nhu cầu giải trí của bạn trong mọi hành trình. Hệ thống điều hòa hai dàn lạnh với công tắc riêng biệt cho phép làm mát nhanh và tiết kiệm nhiên liệu, chế độ tự động giúp đạt nhiệt độ cài đặt tiện lợi nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu cho mọi hành khách. Khoang để hành lý rộng rãi cho phép chứa nhiều vật dụng cồng kềnh rất thích hợp cho những chuyến đi xa.
  Cho thuê dòng xe ô tô Toyota Innova G là một dịch vụ nhỏ của công ty Sông Hồng chúng tôi. Tại đây, chúng tôi có một lượng xe ô tô hơn 200 chiếc đa dạng chủng loại, kích cỡ cùng với đội ngũ nhân viên lái xe dầy dặn kinh nghiệm đáp ứng mọi nhưu cầu của quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết quý khách có thể liên hệ qua phòng kinh doanh của công ty theo thông tin sau.
Công ty TNHH Du Lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương - Thanh Xuân - Hà Nội
SDT: 04 3556 9999    Line: 108-109
Hostline : 0982 523 999
              0986 600 733
Lưu ý : Quý khách sử dụng dịch vụ của công ty có thể hỏi đáp 24/24h các ngày trong tuần.