Ký kết hợp đồng Gamuda Land ngày 08 tháng 08 năm 2015

  Redriverco - Công ty TNHH du lịch và Thương mại Sông Hồng tích cực hợp tác với một số công ty và tập đoàn lớn trong và ngoài nước nhằm tạo điều kiện phát triển lâu dài. Với tầm nhìn chiến lược của mình, chúng tôi đã nhanh chóng hợp tác với tập đoàn đa quốc gia GAMUDA nhằm phát triển hệ thống kinh doanh tại Việt Nam. Gamuda Berhad Group là gì?
 Họ là một công ty đa quốc gia có nguồn gốc từ  Malaysia, một chuyên gia kiến trúc hạ tầng tầm cỡ quốc tế, một công ty có lợi tức lên tới gần 4 tỷ $ (2013) và có số lượng nhân viên ~ 3500 người . Gamuda Berhad đầu tư các sản phẩm, dự án: Gamuda City, Klang Valley MRT, các đường cao tốc, đường sân bay, đường sắt, đường hầm, nhà máy nước ….. Đặc biệt công ty đa quốc gia này thường hay nhượng lại một số dự án phát triển lớn, dự án chiến lược mang tầm cỡ chiến lược quốc gia.
gamuda city landDự án đầu tư của Gamuda Land tại Việt Nam

Dự án Gamuda Land (Gamuda CiTy) có điểm nhấn gì ?

 Dự án Gamuda Land có tổng diện tích lên đến 500Ha nằm tại vị trí chiến lược cách trung tâm Hà Nội chỉ vài phút đi xe. Khu phức hợp này là một lá phổi của thủ đô với diện tích vườn cây nhân tạo và ao nước tự nhiên lên tới 320Ha chiếm tới 64% tổng diện tích dự án, một địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi và là nơi kinh doanh rất tốt cho mọi cư dân thành phố.

Sông Hồng đã hợp tác gì với một đối tác tầm cỡ thế giới?

 Nắm bắt được một đối tác giầu kinh nghiệm, mạnh về tài chính cũng như tầm nhìn chiến lược, Lê Công Hoàng tổng giám đốc của chúng tôi đã bắt tay hợp tác sau một thời gian đàm phán và cuối cùng đi đến ký kết, chuyển nhượng hợp đồng dự án CC8 với tập đoàn Gamuda. Hợp đồng ký kết có tổng diện tích lên tới 2138 m2 nằm trong cụm C2 thuộc dự án GAMUDA LAND (Gamuda City). Ví trí dự án CC8 nằm trên trục đường chính Vành Đai 3, sát hầm chui số 3 và cách ngã ba Tam Trinh gần một kilomet.
le ky ket hop dong gamuda land
Tổng giám đốc Lê Công Hoàng trực tiếp ký kết với đối tác GAMUDA LAND
 Hạng mục đầu tư của Sông Hồng khá đa dạng với hệ thống trạm cung cấp xăng dầu, bãi đỗ xe, garage oto, khu vệ sinh công nghiệp kèm theo đó kết hợp trồng cây xanh và một số dịch vụ đi kèm. Hệ thống này sẽ dần được phát triển tương tự như địa điểm chính của chúng tôi số 68 Đường Lê Văn Lương, Phường Nhân chính, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Lễ ký kết hợp đồng được diễn ra trang trọng vào ngày 8 tháng 8 năm 2015 tại trụ sở của công ty, Sông Hồng sẽ nhanh chóng triển khai đi vào hoạt động góp phần chung cho nền kinh tế thủ đô văn minh và giầu đẹp.